Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Chi tiết quy trình nâng mũi hàn quốc chuẩn

thứ tự nâng mũi Hàn Quốc được thực thi như thế nào? Chăm sóc sau khi nâng mũi sao cho đúng cách?

Nâng mũi hàn quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là liệu pháp dùng sụn nhân tạo để tăng sóng mũi tạo hình dạng mũi sang trọng chuẩn Hàn Quốc. Hợp lý này phù hợp với một số người vốn có mũi đẹp sẵn, không quá rộng rãi khiếm khuyết , chỉ muốn tăng sóng mũi.

Đây được phân tích là phương thức sửa mũi thuần tuý và nhanh nhất so với ́một vài liệu pháp còn lại. Cũng chính cho nên mà thời kì thực hành diễn ra khẩn trương khoảng 45 phút đã hoàn thành. Sau khi thực hiện bạn có thể ra về trong ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chi tiết quy trình nâng mũi hàn quốc chuẩn

quá trình nâng mũi Hàn Quốc phải được thực hiện đúng theo thứ tự như sau:

Bước 1: chuyên gia thăm khám và trả lời

Trước khi thực hiện thầy thuốc sẽ tiến hành rà soát sức khỏe, đo nhịp tim…nhằm đảm bảo bạn đủ điều kiện để thực thi phẫu thuật. Khi này, nếu bạn đang cảm thấy không khỏe hay có bệnh trong người thì hãy cho chuyên gia chuyên khoa biết trước nhé!

Tiếp đó bác sĩ chuyên khoa sẽ phân tích cấu trúc mũi của bạn bằng phần mềm để đưa ra ́một vài hướng phẫu thuật rẻ nhất. Khi này, bạn có thể chọn lọc dáng mũi mình thấy yêu thích.

Bước 2: kiểu dáng và đo vẽ dáng mũi

Để đảm bảo trong lúc thực hiện thao tác chuẩn xác nhất bác sĩ chuyên khoa sẽ đo vẽ, kiểu dáng lại tỉ lệ trán – mũi – cằm. Sau đấy cân chỉnh khoảng hướng giữa đỉnh mũi – sống mũi – độ to cánh mũi sao cho hài hòa với bộ mặt bạn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

quá trình sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn, ngừa phòng bị nhiễm trùng khi mà tiến hành. Tiếp ấy , thầy thuốc chuyên khoa sẽ gây tê vào vùng mũi, nhờ ấy bạn không cảm thấy đớn đau hay khó chịu trong suốt công đoạn phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Sau lúc bóc tách khoang mũi, sụn nhân tạo được đưa vào để định hình và tăng sóng mũi. Sau khi cân chỉnh dáng mũi sao cho hài hòa với khuân mặt thầy thuốc chuyên khoa sẽ thực thi đóng vết mổ lại.

Bước 5: chấm dứt nâng mũi

một băng nhỏ được bác sĩ chuyên khoa áp dụng để dán lên phần sống mũi, miếng nẹp bằng nhựa dẻo sẽ cần thiết phần xương và sụn mũi, tạo dáng mũi Hàn Quốc đẹp và ổn định hơn.

hướng chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc

  • Giữ cho vùng mũi thật khô ráo và sạch sẽ, không được để nước lạnh dính vào mũi.
  • Vệ sinh mũi chỉ lau nhẹ bằng bông tăm khăn ướt và nước muối sinh lý.
  • 48 giờ thứ nhất chườm lạnh hàng ngày để giảm sưng đau.
  • Ngày đồ vật 3 chuyển sang chườm ấm để một số vết sưng và bầm tím không bị tụ máu.
  • Uống thuốc theo chỉ định của chuyên gia chuyên khoa như thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau sẽ vô cùng cần phải để tương trợ thời kỳ hồi phục .
  • Đeo nẹp mũi 1 tuần đầu hàng ngày sau phẫu thuật để giữ dáng mũi ổn định, hạn chế bị va chạm.
  • Tuyệt đối không massage, sờ nắn hay để mũi chịu bất cứ ảnh hưởng lực nào nào.
  • Bổ sung các thực phẩm như: sữa, trái cây giàu vitamin C, thịt nạc lợn.
  • giảm thiểu một số thực phẩm gây viêm nhiễm, dị ứng và để lại sẹo như: giết bò, giết mổ dê, giết mổ gà, hải sản, đồ nếp, rau muống...
  • tới đúng lịch hẹn tái khám để được chuyên gia cắt chỉ, theo dõi tiến độ phục hồi.

Hi vẳng với ́một vài tin tức trong bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về chăm sóc sau nâng mũi.Từ khóa thường mua kiếm: Chăm sóc sau nâng mũi, chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi, chăm sóc sau lúc nâng mũi, chăm sóc vết thương sau nâng mũi

tình huống còn câu hỏi về nâng mũi hoặc các dịch vụ khiến trẻ trung khác bạn có thể shop cho V.I.P theo vài cách sau:

  • Gọi điện đến số 028.6676.2888

  • Nhấp vào chia sẻ trực tuyến để được san sẻ nghi vấn

  • Để lại số điện thoại, câu trả lời sẽ shop bạn tức tốc .

Hoặc để tác nhân nhất, bạn có thể tới trực tiếp Viện Thẩm Mỹ V.I.P tại cửa hàng 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 , TP.HCM để được trả lời và tương trợ cẩn thận .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét