Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi giúp mũi đẹp như ý

những nàng đã loay hoay ko biết cách chăm sóc sau nâng mũi như thế nào chính xác và khoa học? Những cô gái hk biết nên làm gì và tránh những khi phẫu thuật xong? Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và chỉ định giúp ́một vài chị cách chăm sóc hiệu quả. Hãy cùng tới cùng Shop của tôi các chị nhé!

Cách chăm sóc sau nâng mũi phù hợp

công đoạn chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi có vai trò rất quan trọng, thúc đẩy vết mổ nhanh chóng liền lại và hồi phục. Những điều ́một vài phái nữ cần tuân thủ:

Chườm mũi

Khoảng 2 đến 3 ngày đầu, mũi có hiện tượng sưng nhẹ và bầm tím do máu chưa tan, do thế vài phụ nữ nên chườm đá liên tục xung nói quanh vùng mũi và sang ngày thứ 4 có thể chườm lạnh bình thường. Vài phụ nữ nên chườm nhẹ nhàng tránh tác động mạnh lên sống mũi. Đây là chú ý trước hết trong cách chăm sóc sau nâng mũi mà một số nàng phải biết.

Uống thuốc

Khi phẫu thuật xong, người sử dụng sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh giảm đau. Các cô gái phải áp dụng thuốc và đúng liều mà bác sĩ chỉ định để mũi bớt đau và sưng viêm. Kế bên đó, nếu vài phụ nữ phái đẹp dị ứng với thành phần nào của thuốc thì phải báo ngay cho bác sĩ tránh phản ứng phụ không ý thích.

Hoạt động nhẹ

Khi chăm sóc sau nâng mũi các nữ giới cần để ý những vấn đề trong sinh hoạt hằng ngày:

- ko được sờ nắn, bóp méo, massage, xông hơi, xì mũi nhiều và làm đẹp.

- không chạy nhảy, tham gia chơi thể thao, bơi lội hay hoạt động mạnh.

- Khi đeo kính hok nên ấn quá mạnh vào thanh nẹp tránh làm lệch dáng mũi khi định hình.

Chế độ ăn uống

Xây dựng chế độ ăn uống thích hợp và khoa học cũng là 1 cách giúp mũi các cô gái nhanh chóng ổn định. Ngoài việc chăm sóc sau nâng mũi, vài nàng cần chế tác cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết, cần tránh những thực phẩm ko nên ăn ảnh hưởng tới vết mổ.

Vệ sinh vết mổ

Khi hoàn tất nâng mũi, bác sĩ sẽ băng nẹp mũi lại cẩn thận, các nàng ko được tự ý dỡ băng tại nhà. Luôn giữ vết mổ khô ráo, thường xuyên vệ sinh mũi sạch sẽ bằng nước muối sinh lý. Ko hất nước mạnh vào mặt, lấy chăm sạch thấm nước lau mặt nhẹ nhàng.

Sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng gì?

Trong công đoạnchăm sóc sau nâng mũi những chị em nên uống nước đầy đủ, ko được cơ thể bị mất nước. Những ngày đầu vài nàng nên ăn các món nước, chất lỏng như cháo, mềm, dễ nhai, có tính mát. Kế bên đấy , thường xuyên ăn các món chứa vitamin A, C và giàu protein.

Ngoài ra nâng mũi kiêng ăn gì? Trong chú tâmchăm sóc sau nâng mũi cũng vô cùng quan trọng:

- Rau muống do mẫu rau này có thể để lại sẹo thâm đặc biệt là vết thương hở, cho dù tiểu phẫu.

- Thịt bò. Nó là tác nhân làm cho vết thương chuyển sang màu sẫm đi và mũi không đạt vẻ đẹp ý thích.

- Thịt gà gây sưng cho mũi và cản trở vết mổ lâu lành hơn. Hải sản có tính hàn nhưng có thể làm cho vết mổ ngứa ngáy, khó chịu.

- đồ nếp. Với các vết thương sau phẫu thuật, đồ nếp có tính nóng rất cao dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, mưng mủ sau đó.

Để biết thêm về cách chăm sóc sau nâng mũi, một số cô gái có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện VIP qua số điện thoại: 028.6676.2888 hoặc để lại câu hỏi tại khung chat sau, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ ́một vài chị hầu hết lúc nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét