Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Nâng mũi S line 3D – giải pháp thông minh cho sự lựa chọn hoàn hảo

Nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ đơn thần nâng cao sống mũi mà còn cải thiện triệt để các khuyết điểm trên mũi. Nếu bạn đang lựa chọn các phương pháp giúp cải thiện chiếc mũi của bạn thì tôi tin chắc rằng đây là phương pháp hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm đấy.
nâng mũi s line 3d
Xem thêm các dịch nâng mũi tại thẩm mỹ VIP:
  1. Nâng mũi bọc sụn giải pháp khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi
  2. Nâng mũi Hàn Quốc đẹp, giá cả hợp lý tại TPHCM
  3. NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT
  4. Nâng mũi L line – mũi đẹp cho nam giới

Thế nào là nâng mũi S line 3D

Hiện nay, với rất nhiều các phương pháp nâng mũi thì S line 3D là phương pháp được nhiều viện quảng cáo rầm rộ hơn cả, vậy bạn đã biết gì về nó?
Nâng mũi bằng phương pháp S line 3D là bước tiến vượt bậc trong công nghệ nâng mũi có nguồn gốc từ xử sở kim chi. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi S line và thiết bị 3D tối tân, có thể xem trước kết quả phẫu thuật, giúp tạo hình chiếc mũi hình chữ S nhẹ nhàng, thanh thoát.
Dựa vào thiết bị 3D, bác sĩ sẽ dựng hình chi tiết từng bộ bận trên mũi, giúp khách hàng hài lòng với các mô phỏng trước phẫu thuật và đem lại chiếc mũi như ý, giống như những gì tạo hình trước đó.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi S line 3D tại VIP

Tại VIP, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn tiến hành phẫu thuật theo đúng tiêu chuẩn Y khoa, trong đó:
Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ càng tình trạng mũi hiện tại của bạn. Từ kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cũng như phác họa kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp với từng người, tạo hình chiếc mũi hoàn hảo nhất.
Đo vẽ vùng cần chỉnh sửa
Bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ những điểm cần chỉnh sửa trên chiếc mũi của bạn, bao gồm sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi… Việc đánh dấu trước phẫu thuật giúp bác sĩ thao tác phẫu thuật một cách chính xác và nhanh chóng.
Gây tê trước phẫu thuật
Gây tê với một liều lượng nhất định, giúp khách hàng có tâm lý thoải mái, an tâm bước vào ca phẫu thuật. Hơn nữa việc gây tê cục bộ còn giúp bác sĩ thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Bóc tách lấy sụn nâng mũi 
quy trình nâng mũi s line 3d
Tùy vào tình trạng sụn trên cơ thể của khách hàng, bác sĩ sẽ bóc tách lấy sụn cần thiết như sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn. Những sụn này dùng để bao bọc đầu mũi hoặc dựng chân mũi giúp kéo dài đầu mũi… Sau khi bóc tách, bác sĩ sẽ khóe léo khâu vá vết thương, đảm bảo không để lại sẹo.
Thực hiện nâng mũi
Đây là phương pháp mổ mũi hở, bác sĩ sẽ cẩn thận mở khoang mũi, đưa phần sụn nhân tạo đã được bao bọc bởi sụn tự thân vào bên trong mũi giúp nâng cao sống mũi. Chỉnh hình toàn bộ mũi như đã phác thảo trước đó. Sau khi mọi quá trình đã hoàn tất, bác sĩ sẽ khâu vá đóng vết mổ, vậy là ca nâng mũi đã hoàn thành.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line 3D tại VIP

Chất liệu độn dùng trong nâng mũi
Tại VIP, chất liệu độn giúp nâng cao sống mũi là chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình. Đây là chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được tổ chúc FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hoàn toàn tương thích với cơ thể của bạn.
Cơ sở vật chất
Tại VIP, chúng tôi chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, giúp bạn cảm thấy thân thiện, ấm cúng, như chính ngôi nhà của bạn, bạn sẽ có tâm lý thoải mái và an tâm tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, ở các phòng mổ, chúng tôi đều trang bị hệ thống vô trùng giúp khử trùng hoàn toàn, tránh lây nhiễm chéo.
Đội ngũ bác sĩ tận tình, tận tâm
Bác sĩ phẫu thuật quyết định đến 80% sự thành công của ca mổ. Vì thế, tại VIP, chúng tôi sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm, được tu nghiệp và thường xuyên cập nhật các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến của các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển nhất hiện nay như Mỹ, Hàn Quốc. 
Hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật
hình ảnh nâng mũi s line 3d
khách hàng nâng mũi s line 3d
Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi S line 3D cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Viện Thẩm Mỹ V.I.P, bạn có thể gọi đến số 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
tư vấn thẩm mỹ VIP
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Nâng Mũi bọc Sụn Hàn Quốc ở đâu - https://nangmuibocsunhanquocodau.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét