Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp, giá cả hợp lý tại TPHCM

Bạn đang tìm một địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp, an toàn vì không hài lòng với chiếc mũi thấp tẹt của mình? Bạn muốn thực hiện nâng mũi với một chi phí phải chăng? Vậy bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy, lựa chọn VIP thực hiện nâng mũi là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp
Xem thêm các dịch nâng mũi tại thẩm mỹ VIP:
  1. Nâng mũi bọc sụn giải pháp khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi
  2. NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT
  3. Nâng mũi S line 3D – giải pháp thông minh cho sự lựa chọn hoàn hảo
  4. Nâng mũi L line – mũi đẹp cho nam giới

Nâng mũi Hàn Quốc là như thế nào?

Trên gương mặt, mũi nằm ở trung tâm và chính là phần nổi bật nhất. Gương mặt có đẹp, cuốn hút hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiếc mũi. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều người quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Phương pháp này ra đời như vị cứu tinh của chị em phụ nữ.
Đây là phương pháp sử dụng 100% chất liệu sụn nhân tạo nâng cao sống mũi. Chất liệu này là chất liệu độn sinh học định hình được chúng tôi nhập khẩu từ Hàn Quốc, đã được Cục Quản Lý Dược Phẩm Và Thực Phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về độ an toàn, hoàn toàn tương thích với cơ thể người sử dụng, không kích ứng, không biến chứng.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc thích hợp với những ai?

Những khách hàng có chiếc mũi cong vẹo, đầu mũi tròn, sống mũi thấp tẹt.
Mũi hỏng do đã từng nâng mũi thất bại hoặc chất liệu độn bị biến dạng.
Mũi bị lệch méo do bẩm sinh hoặc tai nạn.

Vì sao bạn nên chọn nâng mũi Hàn Quốc?

mô phỏng nâng mũi hàn quốc
Dáng mũi cong nhẹ hình chữ S: Với thao tác tỉ mỉ và chuẩn xác của bác sĩ là bạn đã có ngay chiếc mũi cao, thanh tú, cong nhẹ hình chữ S. Chiếc mũi mới sẽ hài hòa với tổng thể gương mặt, giúp gương mặt cuốn hút hơn hẳn.
Duy trì chiếc mũi đẹp lâu dài: Chất liệu độn của VIP đã được Sở Y Tế cấp phép sử dụng nên bạn không cần lo lắng về độ an toàn nhé. Chiếc mũi sẽ duy trì lâu dài theo thời gian, ít nhất là 10 năm. Nếu bạn chăm sóc tốt có thể duy trì vĩnh viễn.
Không đau, không để lại sẹo: Trước khi nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê cho bạn nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hoặc khó chịu nào. Bác sĩ thực hiện thao tác hoàn trong khoang mũi nên đảm bảo không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.
Thời gian nâng mũi ngắn: Chỉ với 30 - 45 phút thực hiện và sau khoảng 3-5 ngày nghỉ ngơi, chăm sóc, chiếc mũi của bạn sẽ đẹp hoàn hảo, không góc chết.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại VIP

Hiện nay giá nâng mũi tại VIP là 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nhân dịp đầu năm mới, tri ân khách hàng, giá nâng mũi tại VIP chỉ còn 6 triệu đồng. Đây là giá niêm yết, bạn không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ được hoàn toàn đảm bảo. Bạn hãy yên tâm nhé!
Đây được xem là mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. Quá tuyệt vời phải không nào, vừa làm đẹp vừa tiết kiệm, còn gì thích bằng. Hãy nhanh chóng đến VIP để sở hữu cái đẹp hoàn hảo cho bạn.

Hình ảnh khách hàng

khách hàng nâng mũi hàn quốc
hình ảnh khách hàng nâng mũi hàn quốc
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ khác tại VIP, bạn có thể đến 287A Vĩnh Viễn, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
tư vấn thẩm mỹ VIP
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Nâng Mũi bọc Sụn Hàn Quốc ở đâu - https://nangmuibocsunhanquocodau.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét