Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì?

Mũi là một bộ phận quan trọng, quyết định tổng thể gương mặt. Một chiếc mũi cân đối, xinh xắn giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa, thu hút người đối diện và giúp chủ nhân của nó trở nên tự tin hơn rất nhiều. Và nhiều chị em đã tìm đến nâng mũi cấu trúc để tút tát lại gương mặt của mình. Vậy phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
Phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì?

Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện này, bằng cách kết hợp nhiều kỹ thuật tiên tiến, đồng thời sử dụng chất liệu là sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học định hình. Đây là phương pháp có khả năng chỉnh sửa tổng hợp dáng mũi, giúp đem lại chiếc mũi đẹp và tự nhiên, đạt giá trị thẩm mỹ và độ bền cao gần như vĩnh viễn. 
Bằng kỹ thuật mổ hỡ, bác sĩ có thể kiểm soát cấu trúc mũi cũng như các khung sụn, tạo hình mũi phù hợp với gương mặt. Với phương pháp này, chiếc mũi sẽ được sắp xếp lại, đầu mũi được dựng cao bằng sụn tự thân và kéo dài để thon gọn, đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh. Sụn tự thân sử dụng ở VIP không phải sụn tai đơn thuần, sụn vách ngăn đóng vai trò chủ yếu để tạo nên dáng mũi mới, vì thể đảm bảo đầu mũi bền đẹp. Sau khi tạo đầu mũi, bác sĩ tạo sống mũi bằng sụn nhân tạo, sụn này được gọt tùy theo cấu trúc mũi và gương mặt của mỗi khách hàng.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì?
Nâng mũi truyền thống là phương pháp chỉ sử dụng vật liệu độn silicone giúp nâng cao sống mũi chứ không thể tạo hình mũi cong S line tự nhiên, vì các bộ phận khác như đầu mũi hoàn toàn không được xử lý. Hơn nữa, nâng mũi truyền thồng được tiến hành theo phán đoán và kinh nghiệm của bác sĩ mà không được hỗ trợ bởi các máy móc, thiết bị hiện đại. 
Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật tái cấu trúc, chỉnh sửa hoàn toàn chiếc mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân giúp chiếc mũi của bạn cong nhẹ hình võng, vô cùng tự nhiên và hài hòa gương mặt. Chất liệu sụn tự thân lấy từ cơ thể nên hoàn toàn tương thích, không bị biến chứng, tồn tại lâu dài theo thời gian. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, chiếc mũi mới của bạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở đâu

Những điểm cần lưu ý trước khi nâng mũi cấu trúc

Trước khi quyết định thực hiện một ca phẫu thuật nào, bạn cần tham khảo một số điều sau nhằm giúp bạn có được chiếc mũi hoàn hảo nhất.
Tìm hiểu kỹ càng thông tin về cơ sở thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ, trình độ, tay nghề cùng cơ sở vật chất có đảm bảo yêu cầu của Sở Y Tế, quá trình phẫu thuật và chế độ chăm sóc hậu phẫu.
Chuẩn bị tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình phẫu thuật.
Chuẩn bị kiến thức, bạn nên hiểu rằng, không có ca phẫu thuật nào là hoàn toàn an toàn, có khả năng biến chứng ít hoặc nhiều.
Hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, thông báo cho bác sĩ về các tiền sử bệnh của bạn. Đặc biệt, phụ nữ không nên thực hiện trong thời gian mang thai hoặc thời kỳ kinh nguyệt. Một cơ thể khỏe mạnh giúp bạn phục hồi nhanh hơn trong quá trình hậu phẫu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét