Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Sau khi nâng mũi kiêng nước bao lâu?

Chuyện là hôm qua tôi mắc đi làm mũi tại bên Viện mình về, chuyên gia chuyên khoa lây dặn dò kiêng cữ ́một vài thứ. Nhưng mà tôi quên mất cần không hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu vậy? Xin thầy thuốc chuyên khoa tư vấn giúp cho tôi với. Tôi cảm ơn.

(Bích thoa, Quận Bình Tân, TP.HCM)

Trả lời:

Bích xoa thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và gửi thắc mắc về cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Với thắc mắc nâng mũi kiêng nước bao lâu của Bích trâm sẽ được thầy thuốc giải đáp cụ thể bởi vì bài viết dưới đây, bạn có khả năng tham khảo nhé.

sau nâng mũi kiêng nước bao lâu?

Nâng mũi là một trong ́một vài xu hướng thẩm mỹ làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện giờ. Đây được đánh giá là một căn phẫu thuật nhỏ, sử dụng thủ thuật tối tân giảm thiểu xâm lấn.

thông thường, quá trình hồi phục sau đây tiểu phẫu sẽ tiếp diễn theo 3 thời kỳ cụ thể:

  • thời kỳ 1: Từ 2 đến 3 ngày đầu. Mũi sưng nhẹ và vết mổ còn máu bầm tím.
  • thời gian 2: Từ 7 qua 10 ngày. Nốt mổ bắt đầu ổn định và có nguy cơ thực thi cắt chỉ.
  • thời điểm 3: 30 ngày trở lên. Mũi dứt điểm hồi phục và định hình form chuẩn.

Đặc biệt, thời gian đầu sau tiểu phẫu cực kỳ quan yếu và bạn phải chú ý chăm sóc kỹ lưỡng. Với câu hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu thì cỡ thời gian tốt nhất là một tuần sau đây khi tiểu phẫu.

Bạn phải chú tâm không được nhằm mũi lây ướt, nên giữ vết mổ luôn khô ráo và sạch sẽ. Thay vào đó, để vệ sinh khuôn mặt thì bạn có khả năng sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng. Không được chà xát mạnh hoặc tác động vào mũi vừa mới nâng, nó có nguy cơ gây nên mũi lâu hồi phục.

nên phòng ngừa các gì sau đây khi nâng mũi?

Nâng mũi kiêng nước bao lâu là một trong một số chú tâm quan yếu khi chăm sóc vết mổ sau tiểu phẫu. Cao người chủ quan hoặc không biết cần để nốt mổ xúc tiếp liền với nước ngay sau đó. Nó dẫn tới vết mổ luôn ẩm ướt không được khô ráo và mũi lâu lành lẽ hơn.

Bên cạnh nâng mũi kiêng nước bao lâu thì bạn cũng nhất thiết tránh:

- Không sờ nắn, gãi ngứa hoặc bóp méo lên sống mũi.

- Không tham dự sinh hoạt bơi lội, massage, xông hơi.

- Đi đứng nhẹ nhõm, không được chơi thể thao ngăn ngừa làm lệch dáng mũi.

- liên tiếp thay băng và vệ sinh nốt mổ vì nước muối đẻ lý.

- Không đeo kính trong một tuần đầu, giảm thiểu ́một vài cách làm đẹp: chữa trị mụn, đắp mặt nạ,… khi mũi chưa ổn định tận gốc.

- Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Tái thăm khám đúng lịch hứa để bác sĩ nắm được tình trạng phát triển của chiếc mũi mới.

mặt khác sau đây khi nâng mũi ngaofi kiêng nước các bạn nên kiêng đồ ăn vậy nâng mũi kiêng ăn gì? Cùng tìm hiểu ở đây, nếu mũi sưng đau và còn bầm tím, bạn nên sử dụng túi chườm đá lạnh quanh quéo mũi cỡ 2 tới 3 ngày. Bước bởi vì ngày thứ 4 có thể chườm ấm. Nhờ đó nhận thấy đau đớn sẽ được giảm bớt và máu bầm nhanh tan hơn.

Album hình ảnh khách hàng thay đổi sau đây nâng mũi tại VIP

Lưu ý: hiệu quả lên qua 95% Căn cứ vào cơ địa mỗi người.

Hi vẳng bài viết trên đây đã câu trả lời được thắc mắc nâng mũi kiêng nước bao lâu của bạn Bích thoa. Nếu bạn còn thắc mắc thắc mắc nào khác thường có khả năng liên hệ Thẩm mỹ V.I.P bởi số điện thoại: 028.6676.2888. Chuyên viên giải đáp luôn thường trực và sẵn sàng tương trợ bạn chu đáo.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét