Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Sau nâng mũi có được nằm nghiêng không?

Thưa bác sĩsau nâng mũi có được nằm nghiêng ko vậy ạ? Tôi đã nâng mũi được một ngày, y tá dặn tôi bắt buộc nằm ngửa nhưng nằm y hệt thật sự vô cùng mỏi. Tôi phải duy trì thế nằm này bao lâu thì được ạ? (Chẩn Khai - Thị Nghè)

Trả lời:

Chào bạn! Siêu cảm ơn các cô gái đã gửi câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ VIP. Về nghi vấn sau nâng mũi có được nằm nghiêng hok của các chị em , Cty của tôi xin được tư vấn sau nâng mũi đem được nằm nghiêng như sau.

sau nâng mũi có được nằm nghiêng không?

Sau phẫu thuật nâng mũi, mũi cần 1 khoảng thời gian để lành thương và ổn định hơn. Tiến trình sẽ như sau: mũi sẽ sưng bầm phổ quát trong tuần trước tiên trước khi cắt chỉ. Thời kì này mũi vô cùng yếu nên bắt buộc được coi sóc đặc biệt . Sau lúc cắt chỉ mũi dần ổn định mẫu mã và sẽ đẹp lên hốt nhiên trong 2-4 tuần. Trong thời kỳ này bạn phải thực hành Một số kiêng cử về vệ sinh vết thương, ăn uống, dáng nằm.

sau nâng mũi có được nằm nghiêng

sau nâng mũi có được nằm nghiêng không thì trong một tuần thứ nhất bởi lúc này dáng mũi rất yếu

trở lại mua về nghi vấn ban đầu là sau nâng mũi có được nằm nghiêng ko thì tập chí của tôi xin trả lời là ko bắt buộc nằm nghiêng trong vòng 1 tuần đầu tiên và tránh nằm nghiêng 2-3 tuần sau đó .. Bởi như đang kể , sau lúc giải phẫu , cấu trúc của mũi vẫn chưa được ổn định. Việc nằm nghiêng hoặc nằm sấp vô tình sẽ tạo ra một lực đủ to để sống mũi bị lệch, thậm chí bị vẹo. Để ngủ bớt mỏi và cũng là để tránh việc các chị em phái đẹp vô thức nằm lệch các chị đem thể kê hai loại gối mềm hai bên để đỡ đầu khỏi bị vẹo. Nặng nhọc thời gian này thời kì sau các chị sẽ chiếc mũi đẹp như trông đợi .

Sau nâng mũi cần kiêng gì

kế bên vấn đề sau nâng mũi có được nằm nghiêng hk thì thời kì một tháng sau phẫu thuật các nàng để ý thêm 1 vài kiêng cử sau:

sau nâng mũi có được nằm nghiêng

ko đeo kính gọng cứng, không đeo khẩu trang chặt, hk điểm trang , ko massage mũi, ko nặn mụn.

lúc ra tuyến đường nên che chăn mũi kỹ lưỡng khỏi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời. Một Tháng đầu hạn chế những hoạt động thể dục thể thao mạnh như điền kinh, bơi lội, những động tác cúi gập người.

Kiêng ăn gì sau nâng mũi? Những cái thực phẩm như rau muống, giết bò, hải sản, trang phục xôi để hạn chế mũi bị sẹo, sưng đau.

Kiêng ăn những thực phẩm sau để mũi không bị sẹo sau nâng

những kiêng cử sau nâng mũi chiếm lấy thể gây ra cho các chị 1 tí phiền phức nhưng bạn lấy thể rút ngắn khoảng thời gian này bằng Bí kíp thực hành nâng mũi ở một địa chỉ uy tín. 1 Khi các phải về kỹ thuật của nâng mũi được đảm bảo thì vết thương sẽ siêu nhanh lành.

Nâng mũi tại thẩm mỹ quốc tế VIP được Cùng làm nhé mau chóng từ 2h đồng hồ. Thứ tự phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ khép kín, đảm bảo tiệt trùng chiếm lấy đa số những trang trang bị máy móc tiên tiến. Đồng hành đấy là tay nghề giầy dạn kinh nghiệm của các bác sĩ đã thực hành thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ cho các chị em phụ nữ mẫu mũi đẹp tự dưng , duy trì lâu dài. Đặc trưng khoa học giảm sưng smalux giúp kháng viêm, kháng sưng đau hiệu quả, rút ngắn thời gian kiêng cử, nghỉ dưỡng đáng kể .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét