Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Nâng mũi S Line tái cấu trúc cho chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Sở hữu cái mũi thanh lịch, cao thẳng với đường cong uyển chuyển là niềm ao ước của bao nhiêu người. Nâng mũi S Line tái cấu trúc xây dựng thương hiệu như giải pháp cứu cánh cho dòng mũi kém xinh của bạn. Vậy bạn đã biết gì về cách này chưa? Cộng chúng tớ Nhận định kỹ hơn qua bài viết sau đây của VIP nhé.

Nâng mũi S Line tái cấu trúc là gì?

Nâng mũi S line tái cấu trúc là cách viện thẩm mỹ quốc tế sử dụng thủ thuật chỉnh hình hiện đại. Toàn bộ chi tiết mũi được cải thiện hoàn toàn, tái hiện dáng mũi mới kết hợp với khuân mặt của bạn.

Để nâng cao mũi, 2/3 mũi sử dụng sụn nhân tạo, có tác dụng định hình sống mũi ổn định và cao thẳng. 1/3 Mũi là sụn tự thân, dùng để bọc đầu mũi, dựng trụ mũi, tạo hình lỗ mũi thanh mảnh gọn. Không tính nâng cao phần sống thì nâng mũi S Line tái cấu trúc còn kết hợp đa công nghệ như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, chỉnh hình vách ngăn,… đem lại dáng mũi S Line tỉ lệ chuẩn vàng.

ai ưng ý nâng mũi bằng phương pháp này?

- Người có sống mũi tốt tẹt

- Chiều dài mũi ngắn thiếu cân đối

- Đầu mũi lớn và thô xấu

- Cánh mũi rộng bè 2 bên

- Mũi lệch, mũi hếch, mũi khoằm, mũi gồ,…

- Đã từng thực hiện nâng mũi nhưng không có kết quả như ý

điểm mạnh nâng mũi S Line cấu trúc

Kiến tạo dáng mũi đẹp xuất sắc

Nhờ kết hợp đa thủ thuật nên hầu hết dáng mũi từ đầu mũi tới chân mũi được tái lập hoàn toàn. Thầy thuốc sẽ mài dũa các vị trí dôi thừa, cân chỉnh dáng mũi cân đối ưng ý với nhân trắc học. Không chỉ sóng mũi mềm mại uyển chuyển mà còn đầu mũi thon thả gọn giúp tôn lên đường nét khuôn mặt bạn.

Duy trì hiệu quả lâu dài

Nâng mũi S line tái cấu trúc có đóng góp của sụn tự thân trong chất liệu độn. Nhờ đấy mà mũi mang vẻ sang trọng khi không hơn, không đơ cứng hay có sự can thiệp của dao kéo. Sụn tự thân sau lúc cấy ghét, nhanh kết liên với cơ xương mũi, thích nghi cao với môi trường mới. Tránh các biến chứng hậu phẫu: lộ sống, đầu mũi mỏng, viêm nhiễm,…

Độ an toàn cao

Trước lúc tiến hành phẫu thuật, hầu hết vật liệu và phương tiện y khoa đùng dể nâng mũi S line tái cấu trúc được xử lý vô trùng chu đáo, tránh xâm nhập vi khuẩn. Tuy nhiên, sụn nhân tạo nhập cảng trực tiếp trong khoảng nước ngoại trừ, thông qua kiểm định FDA Hoa Kỳ đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nâng mũi S Line tái cấu trúc giá bao nhiêu?

Trên thực tại thì giá nâng mũi S Line tái cấu trúc không có mức cụ thể, nó còn phụ thuộc bởi:

- trạng thái thiếu sót của các bạn

- mức độ can thiệp chỉnh sửa

- Kỹ năng bác sĩ

- Chất lượng sụn nâng

đặc thù, chào mừng đại lễ trong khoảng ngày 26/04 – 10/05 khuyến mãi thẩm mỹ tại VIP đang có chương trình ưu đãi cực lớn: "THỜI KHẮC LỘT XÁC – NHẬN VÀNG LIỀN TAY". Phổ biến hạng mục giảm giá mạnh lên đến 50%.

Chưa hết, với tổng hóa đơn trên 15 triệu, bạn sẽ có dịp tham gia rút thăm trúng thưởng VÀNG ANCARAT.

nhanh tay đăng kí để nhận được khuyến mãi quyến rũ này nhé.

Hình ảnh người mua nâng mũi S Line tại VIP

Lưu ý: Hiệu quả lên đến 95% tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

giả dụ bạn có thắc mắc nào về nâng mũi S Line tái cấu trúc hay những dịch vụ khiến cho sang trọng khác tại bệnh viện thẩm mỹ V.I.P, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028.6676.2888. Hoặc bạn để lại thông tin ở sườn chat dưới đây, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm nhà sản xuất chúng tớ.

Chúc bạn luôn xinh trẻ trung và rạng ngời!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét