Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Ưu điểm nâng mũi bọc sụn là gì? Thẩm mỹ vip

điểm cộng của nâng mũi bọc sụn là gì? Hẳn phải có lý do để dáng mũi này được đa dạng người ưa thích đúng không nào? Dưới đây là 5 thế mạnh mà Thẩm Mỹ VIP tổng hợp được, cùng tham khảo nhé!

  1. Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

Nâng mũi bọc sụn là bí quyết dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để tăng sóng mũi. Nhờ ấy khắc phục tất cả dáng mũi phải chăng tẹt, mũi gồ hiệu quả… đem lại dáng mũi cao dong dỏng, trẻ trung tự dưng.

điểm cộng nâng mũi bọc sụn được Tìm hiểu nổi bật hơn hẳn so với những phương pháp nâng mũi truyền thống.

  1. thế mạnh nâng mũi bọc sụn

  • khắc phục toàn bộ nhược điểm mũi xấu

điểm cộng nâng mũi bọc sụn phải nói đến chính là khả năng khắc phục phổ biến nhược điểm mũi xấu. Những đối tượng phù hợp với dáng mũi bọc sụn có thể nhắc tới như:

  • người mua có sóng mũi phải chăng tẹt, dáng mũi thô kệch.
  • Người có mũi ngắn hếch, da đầu mũi mỏng.
  • Người sóng mũi gồ 1 hay rộng rãi điểm.
  • ví như vách ngăn mũi bị lệch.
  • Người từng chỉnh sửa mũi nhưng vẫn chưa yêu thích với dáng mũi bây giờ.
  • Nam và nữ tuổi trong khoảng 18 trở lên có nhu cầu cải thiện dáng mũi.

Kết quả là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc mang lại cho bạn cái mũi cao thanh thoát, đầu mũi thanh mảnh gọn, lỗ mũi nhỏ xinh trẻ trung ngẫu nhiên. Đặc thù, nhờ dòng mũi sang trọng giúp bộ mặt bạn phát triển thành hài hòa cân đối phải chăng cho tài vận.

  • Không đau đớn, không để lại sẹo

Trước lúc phẫu thuật thầy thuốc sẽ gây tê cục bộ vùng mũi nhằm đảm bảo giai đoạn nâng mũi diễn ra nhẹ nhõm, không đau đớn hay khó chịu. Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi hiện đại giúp quá trình thực hành diễn ra nhanh, xác thực, giúp tránh xâm lấn tối đa, không để lại sẹo hay bất cứ vết tích thẩm mỹ nào.

  • Tiết kiệm thời kì, mũi sang trọng sau 7 ngày

thế mạnh nâng mũi bọc sụn là bạn có thể tiết kiệm cả về thời gian và giá tiền đấy! Hầu hết quá trình phẫu thuật diễn ra trong vòng 45 – 60 phút. Ngay sau khi thực hiện bạn có thể ra về mà không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu. Sau 7 – 10 ngày bạn có thể tới cửa hàng nâng mũi để cắt chỉ. Sau một tháng nâng dáng mũi lên form ổn định, trẻ trung ngẫu nhiên.

  • An toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài

Nâng mũi bằng sụn tự thân được Phân tích là phương pháp nâng mũi đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ an toàn. Bằng việc hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp phần sóng mũi có độ cao cân đối, vùng đầu mũi được bảo kê bằng sụn tự thân với độ tương xứng cao sẽ giảm thiểu khỏi nguy cơ dị ứng nguyên liệu độn. Đồng thời, hạn chế nguy cơ lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi.

Sau 1 thời kì được đưa vào thì sụn tự thân gắn kết với cấu trúc da vùng đầu mũi phát triển thành một khối thống nhất, cứng cáp. Điều này giúp chiếc mũi của bạn được bảo kê an toàn trước những va chạm từ bên bên cạnh, duy trì hiệu quả nâng mũi vĩnh viễn.

  1. Nâng mũi bọc sụn ở đâu phải chăng nhất?

mọi các ưu điểm nâng mũi bọc sụn nhắc trên chính là lợi thế thu hút các bạn lựa chọn bí quyết thẩm mỹ này. Bên cạnh đó, quan trọng nhất để bạn có dòng mũi trẻ trung thì 1 cửa hàng nâng mũi uy tín là điều không thể thiếu.

Thẩm Mỹ VIP là một trong những trung tâm chuyên nâng mũi bậc nhất cả nước. VIP hoạt động chính thức và công khai dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM.

100% khách hàng đến VIP đều được các chuyên gia nâng mũi thăm khám và trả lời trực tiếp. Hàng ngũ bác sĩ với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm kiên cố sẽ mang đến dáng mũi tuyệt vời nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét